ร้อน ร้อน พักผ่อนดีกว่า

posted on 11 Mar 2009 11:32 by sectionloon

อากาศเริ่มร้อนแล้วนะครับ เพื่อน ๆ ใครมีโครงการดี ๆ ที่จะไปเที่ยวกันในช่วง  Summer นี้ ก็เดินทางกันอย่างระมัดระวังกันหน่อยนะครับเพื่อน ๆ  แต่ถ้าใครยังไม่มีสถานที่ที่จะไปละก็ เราก็อยากที่จะแนะนำ  แต่ขอบอกว่าเป็นบรรยากาศแบบบ้าน ๆ นะครับ

ที่ ๆ เราจะพาไป ก็คือ  "  Home Stay นากุ้ง "  ครับเพื่อน ๆ  อาจจะมีเพื่อน ๆ บางคนเคยไปกันบ้างแล้วนะครับ

โฮมสเตย์ นากุ้ง เป็นบ้านพักริมป่าชายเลน อากาศดี ลมค่อนข้างแรง และมีการชมหิ่งห้อยนับแสน ๆ ตัว มีการนำพาไปดูการจับปู จับกุ้ง มีลานสำหรับร้องคาราโอเกะ บริการฟรีครับ

ส่วนเรื่องของการเดินทาง

-  นั่งรถทัวร์ กรุงเทพ - จันทบุรี  ไปลงสถานีขนส่งจันทบุรี แล้วติดต่อกับเฮียล้ง เพื่อที่จะเอารถมารับ  เสียค่าบริการ 300  (ทั้งไปและกลับนะครับ)  อิอิ   ส่งถึงที่พักเลยนะครับ

ที่พัก คืนละ 1000  บาท  + อาหารทะเล  3 มื้อ  (แบบไม่อั้น)  * _*  +  กิจกรรมอย่างอื่นฟรีทุกรายการ  เช่น  ตกปลา  จับปู  ดูหิ่งห้อย  คาราโอเกะ

สนใจติดต่อ  081-8357687  , 086-0327943

ป๊าดดด ...น่าไปแฮะ...big smile บุ๊คไว้ก่อน...

#3 By viwat (125.24.10.243) on 2009-04-09 15:49